[Full] 55+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng ngời cho mùa cưới 2023

Ngày cưới là ngày trọng đại đối với mỗi người. Ai cũng muốn mình thật nổi bật, thật rạng rỡ trong ngày trọng đại. Và để góp phần giúp các cô dâu thêm phần kiều diễm, kiểu tóc đẹp, thời thượng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Sau đây Vietnamnexttopmodel sẽ giới thiệu đến các bạn 55+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng ngời cho mùa cưới 2023. Bạn cùng chiêm ngưỡng nhé !

I. TOP 55+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng ngời cho mùa cưới 2023

Hãy dành thời gian chia sẻ 55+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng ngời cho mùa cưới 2023 sau đây để chọn cho mình kiểu tóc nữ đẹp, phù hợp nhất bạn nhé !

1. Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc

Nếu bạn là tín đồ yêu thích lĩnh vực làm đẹp của Hàn Quốc, sẽ không quá xa lạ với các kiểu tóc này đâu. Những mẫu tóc cô dâu Hàn Quốc không chỉ đơn giản, nhẹ nhàng ngọt ngào mà còn phù hợp với hầu hết mọi gương mặt. Giúp cô dâu tỏa sáng và tự tin sánh đôi cùng chú rể trong ngày trọng đại nhất đời mình.

1.1 Kiểu tóc búi cao mái phồng

Đây là kiểu tóc chưa bao giờ lỗi mốt và là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất tại xứ sở kim chi. Kiểu tóc sẽ rất phù hợp với những cô dâu có gương mặt trái xoan, khoe trọn đường nét hài hòa, cân đối của gương mặt cô dâu.

Kiểu tóc búi cao mái phồng đẹp cho cô dâu

1.2 Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu nữ tính

Kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu buộc nửa đầu có phần tóc hai bên được tết hoặc buộc xoắn lại. Với kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu này bạn có thể để mái hay không và luôn có sự kết hợp tuyệt đẹp với mái tóc thẳng mượt và mái tóc xoăn óng ả. Đồng thời, chúng cũng khá gọn gàng, linh hoạt.

Kiểu tóc cô dâu buộc nửa đầu

1.3 Tóc búi Chignon lãng mạn cho cô dâu

Chignon là một từ bắt nguồn từ tiếng Pháp, đây là tên gọi một kiểu tóc búi vặn thừng thấp, rất thịnh hành vào những năm 50s và 60s của thế kỷ trước. Tuy nhiên, những cô dâu xứ sở kim chi lại đặc biệt yêu thích kiểu tóc này, bởi nó đem lại vẻ yêu kiều nhưng cũng không kém phần cá tính và quyến rũ cho cô dâu.

Tóc búi Chignon lãng mạn

1.4 Tóc cô dâu tết vương miện

Nếu là cô dâu trung thành với sự nữ tính thì tóc tết vương miện (tóc tết Halo) chính là sự lựa chọn không tồi cho bạn. Không chỉ theo bạn trong ngày trọng đại như hôn lễ, nếu đi dạ tiệc hay sự kiện sang trọng, đừng quên thử một lần kiểu tóc Hàn Quốc cô dâu tết vương miện.

Tóc tết vương miện đẹp cho cô dâu

2. Kiểu tóc cô dâu không mái

Tóc cô dâu không mái điểm thêm điểm thêm chút màu nhuộm cực nổi. Bạn sẽ thật nổi bật giữa đám đông với kiểu tóc nữ đẹp quyến rũ này.

Tóc cô dâu không mái kết hợp màu nhuộm cực nổi

3. Kiểu tóc cô dâu búi sang trọng

3.1 Kiểu tóc cô dâu búi thấp

Kiểu tóc búi thấp quý phái như một nữ thần Hy Lạp – đáng để dâu thử một lần. Dâu có thể chọn kiểu tóc búi phồng cầu kỳ hoặc búi tết cách điệu. Cũng đủ tạo nên vẻ đẹp kiêu sa, mĩ miều cho cô dâu trong ngày cưới.

Tóc cô dâu búi thấp quý phái

3.2 Kiểu tóc cô dâu búi cao

Tóc được búi cao, cuộn tròn trên đỉnh đầu. Kiểu tóc này toát lên nét đẹp thanh tao, sang trọng. Và được rất nhiều dâu lựa chọn. Tóc búi cao kết hợp với váy cưới hơi hở vai một chút. Chúng sẽ giúp dâu thon thả và gợi cảm.

Kiểu tóc búi cao sang trọng

4. Kiểu tóc cô dâu ngắn ngang vai

Dưới đây là một số mẫu tóc ngắn cho cô dâu ngang vai khiến bạn thật lung linh và tinh khôi trong ngày cưới. 

4.1 Tóc ngắn ngang vai uốn sóng dịu dàng

Tóc gợn sóng mang đến vẻ đẹp bồng bềnh, dịu dàng và nữ tính cho cô dâu. Không chỉ những cô dâu có mái tóc đen dài mà kiểu tóc này cực kỳ cực kỳ hợp với những cô nàng nhẹ nhàng và ngọt ngào. Kiểu tóc uốn sóng này phù hợp với hầu hết các khuôn mặt khác nhau nện bạn có thể yên tâm việc mặt mình có hợp hay không nhé!

Tóc cô dâu ngắn ngang vai uốn sóng

4.2 Kiểu tóc cột nửa đầu ngọt ngào cho cô dâu

Đây được xem là kiểu tóc ghi điểm dành cho những cô dâu mặt tròn, phúc hậu. Để mái tóc bớt đơn điệu, các cô dâu có thể lựa chọn thêm hoa tươi, hoa lụa hoặc các phụ kiện đính đá nhỏ xinh để đính lên mái tóc của mình.

Tóc cô dâu cột nửa đầu ngọt ngào

II. Các kiểu tóc cô dâu phù hợp với từng hình dạng khuôn mặt

Trước khi chọn kiểu tóc hoàn hảo để sánh bước bên chú rể của mình thì điều đầu tiên và quan trọng nhất là bạn cần nhận diện được kiểu khuôn mặt của bản thân. Sau đây là những kiểu tóc đẹp phù hợp với từng khuôn mặt.

1. Kiểu tóc cô dâu cho mặt dài

Các kiểu tóc phù hợp: tóc bob ngắn, tóc lob xoăn bồng bềnh, tóc đuôi ngưạ buộc thấp, tóc xoăn sóng nước, tóc tém mái bằng.

Kiểu tóc cô dâu cho mặt dài

2. Kiểu tóc cô dâu cho mặt tròn

Các kiểu tóc phù hợp: Tóc buộc nửa đầu, tóc xoăn bồng bềnh, tóc mái lệch, búi tóc lệch thấp, búi tóc cao, tóc xoăn ngang vai sẽ giúp tạo hiệu ứng “ăn gian” chiều dài khuôn mặt.

Các kiểu tóc đẹp cho cô âu mặt tròn

3. Kác kiểu tóc cô dâu cho mặt trái xoan

Khuôn mặt này có đặc điểm trán rộng hơn hai bên má một chút, xương quai hàm hơi nhỏ, chiều dài mặt gấp 3/2 chiều rộng. Khuôn mặt này không kén kiểu tóc, phù hợp với mọi kiểu tóc.

Kiểu tóc cô dâu cho mặt trái xoan

4. Kiểu tóc cô dâu cho mặt chữ điền

Các kiểu tóc phù hợp: tóc xoăn sóng, búi thấp đánh phồng, tóc đuôi ngựa, tóc xoăn nhẹ, tóc tết phồng.

Kiểu tóc cô dâu mặt chữ điền

5. Kiểu tóc cô dâu cho mặt trái tim

Các kiểu tóc phù hợp: Tóc búi thấp đánh phồng, tóc xoăn sóng ngôi lệch, tóc bob mái bằng.

Kiểu tóc cô dâu cho mặt trái tim

III. Xem Thêm những kiểu tóc cô dâu đẹp thời thượng

Ngoài những kiểu tóc đẹp chúng tôi đã chia sẻ ở trên, bạn có thể chiêm ngưỡng thêm một số kiểu tóc cô dâu đẹp sau đây nữa nhé !

Tóc cô dâu dài xoăn sóng
Kiểu tóc búi xù cho cô dâu
Một số kiểu búi đẹp cho cô dâu
Tóc cô dâu búi cài vương miện
Kiểu tóc búi phồng kèm thêm trâm cài
Kiểu tóc cô dâu ngang vai cài vương miện
Tóc cô dâu tết xù phong cách
Kiểu tóc cô dâu cài trâm hoa đơn giản
Tóc búi cao sang chảnh cho cô dâu
Một số kiểu tóc cô dâu đẹp nền nã
Tóc cô dâu tết cách điệu sang chảnh

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến quý bạn đọc 55+ kiểu tóc cô dâu đẹp rạng ngời cho mùa cưới 2023. Hi vọng, bạn đã chọn được cho mình kiểu tóc nữ đẹp nhất. Chúc bạn luôn hạnh phúc nhé !! Còn rất nhiều kiểu tóc đẹp khác bạn có thể tham khảo thêm nhé !

>>>Xem thêm: [TOP] 45+ kiểu tóc búi cô dâu, tóc cô dâu đẹp xu hướng Hot 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *